Skip to content
Narrow screen resolution Wide screen resolution Auto adjust screen size Increase font size Decrease font size Default font size blue color orange color green color
สำนักการกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
"ยินดีต้อนรับสู่สำนักการกีฬา"  วิสัยทัศน์:  สำนักการกีฬาเป็นหน่วยงานที่ส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนากีฬามวลชนและกีฬาเพื่อความเป็นเลิศแก่นิสิต บุคลากรและประชาชนทั่วไป ให้มีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับชาติและนานาชาติ:
ยินดีต้อนรับสู่สำนักการกีฬา arrow ข่าวสารสำนักการกีฬา arrow ประชาสัมพันธ์ arrow งานเลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาในการแข่งขันกีฬา สกอ. ครั้งที่ 33 อ่างแก้วเกมส์
งานเลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาในการแข่งขันกีฬา สกอ. ครั้งที่ 33 อ่างแก้วเกมส์ พิมพ์ ส่งเมล
เขียนโดย Administrator   
Monday, 07 July 2014

Image

นายนิพนธ์ ลิ้มแหลมทอง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิตและพัฒนากายภาพ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเลี้ยงฉลองชัยนักกีฬาในการแข่งขันกีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้ที่ 33 อ่างแก้วเกมส์ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ณ อาคารจักรพันธเพ็ญศิริ ซึ่งทำการแข่งขันไปเมื่อระหว่างวันที่ 1-8 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยที่นักกีฬาบุคลากร ม.เกษตร สามารถคว้าเจ้าเหรียญทองมาครอง ได้รับ 61 เหรียญทอง 37 เหรียญเงิน 34 เหรียญทองแดง รวม 132 เหรียญ และเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งต่อไปได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต กำแพงแสง ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 1-8 พฤษภาคม 2558 ภาพบรรยากาศ Image

แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( Monday, 07 July 2014 )
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

PTT Oil Price 2